Song hành chuyện doanh thu & nhiệm vụ bán hàng TikTok Shop thế nào.
Mình tạm khoe những chỉ số cũng gọi là quá ổn cho một cửa hàng, không phải flex hay khoe mẽ chỉ muốn cho anh em thấy việc làm nhiệm vụ vượt qua rào cản lo lắng sẽ cho chúng ta được quả ngon thế nào.

Có nhiều anh em mang tâm lý rằng nhiệm vụ chưa chắc là giải pháp tốt để phát triển kênh. Đương nhiên, chuyện xây kênh là phải có, để buôn bán ta cần khách, để có khách, kênh phải có một cái gì đó. Nhưng để bắt đầu tại một nền tảng, anh em mới chân ướt chân ráo sẽ có nhiều điều chưa hiểu rõ, thành ra việc bước chân vào làm nhiệm vụ không làm cho anh em thêm gánh nặng mà chính là mở ra cơ hội cho anh em:
Nắm rõ vận hành của nền tảng
Nhiệm vụ lớn hay nhỏ ngay từ những ngày đầu tiên anh em đăng ký làm nhà bán hàng sẽ cho anh em thấy được những thứ cơ bản và tổng quan nhất về nền tảng anh em đang buôn bán như thế nào. Nhờ vậy, anh em sẽ tiết kiệm được thời gian dành ra cho việc đọc, tìm hiểu thông tin, hạn chế vi phạm không đáng có vì tất cả nhiệm vụ đều có hướng dẫn từ nền tảng.
Phát hiện điểm mạnh/yếu của kênh
Có hai lý do mình lại nói làm Nhiệm vụ sẽ là cơ hội để anh em phát hiện ra điểm mạnh/yếu của bản thân.
Không lý thuyết suông, thực hành liền & liên tục
Tiếp xúc với nhiều công cụ tiềm năng, khai khá cơ hội tăng doanh thu
Đã kinh doanh trên sàn TMĐT phải có tâm lý dám làm, mạo hiểm & không ngại khó. Cách rút ngắn thời gian tìm hiểu & có động lực từ phần thưởng thì nhiệm vụ chính là phương án tốt để trải nghiệm.
Phần thưởng tiết kiệm chi phí
Câu chuyện phần thưởng nói ra thì ai ai cũng biết lợi ích của nó, nhưng với nhiều nhà bán hàng họ còn lơ là. Riêng mình với kinh nghiệm buôn bán 2 năm tại TikTok Shop các thể loại phần thưởng gồm:
Voucher mua hàng & phí vận chuyển cho khách là cơ hội thu hút khách mua
Coupon cho cửa hàng ví dụ như coupon quảng cáo, đỡ chi phí cho anh em đang chạy quảng cáo video, livestream & sản phẩm của cửa hàng.
Phần thưởng giảm 2% phí hoa hồng. Riêng phần thưởng này thì quá xịn rồi, anh em nào nhìn vào cũng phải cố gắng vì đang rất lợi cho cửa hàng. Và còn rất nhiều phần thưởng khác, anh em tham gia là sẽ biết rõ hơn.
Đấy, chúng ta cũng như khách hàng cũng thích những gì có thành tựu, phần thưởng & đặc biệt là có lợi cho mình. Cách sử dụng sao không bàn quá nhiều nhưng có rất nhiều lý do để nên làm nhiệm vụ và lý do quan trọng nhất là chính mình phải làm.